Wednesday, September 14, 2011

[Tin tổng hợp]: Nokia WP7 hoãn ra mắt tới năm năm 2012


Theo thông tin từ chi nhánh Nokia tại Úc thì thiết bị WP7 của Nokia sẽ phải đến tận Quý 1 năm sau mới ra mắt.
Có lẽ chúng ta phải chờ thêm mới biết chắc, tuy nhiên chúng ta đã biết được rằng Nokia đang sản xuất 1 bản mẫu WP7 (có lẽ là Sea Ray) với thông số kỹ thuật tương tự điện thoại MeeGo N9.
 
 
Nếu như vậy thiết bị WP7 của Nokia có lẽ sẽ có bộ xử lý 1GHz lõi đơn (vì WP7 vẫn chưa hỗ trợ lõi kép), màn hình FWVGA 3.9 inch, máy ảnh ống kính Carl Zeiss 8 MP với đèn flash, NFC và RAM 1 GB. Sản phẩm này chắc sẽ chạy WP7 Mango.
 
Dù thông số này đã là rất tốt nhưng mọi người đều hi vọng rằng Nokia sẽ đem đến 1 thiết bị đặc biệt chứ không phải chỉ là 1 phiên bản WP7 của N9.


CEO của Orange xác nhận iPhone 5 sẽ ra mắt vào 15/10
 
 
Apple có lẽ sẽ chẳng vui vẻ gì khi biết rằng CEO Stephane Richard của Orange đã tiết lộ rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được nhà mạng này bán ra vào ngày 15/10. Nguồn tin này có vẻ đáng tin cậy bởi các CEO thường lấy tin từ chính các nhà sản xuất.
 
Nếu đúng như vậy thì có lẽ Apple sẽ hé lộ thông tin chính thức vào cuối tháng 9 – trùng thời điểm với tin đồn rằng iOS 5 ra mắt ngày 23/9. Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến ngày này và chúng ta sẽ sớm biết được độ chính xác của những tin đồn đó.
Theo Genk

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates